Tìm kiếm tin tức

Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 !

Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 3.092.525
Truy cập hiện tại 100
Hơn 1.000 sinh viên Trường ĐH Y dược được công nhận tốt nghiệp.
Ngày cập nhật 16/07/2018

Chiều 11/7 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế( 41A, Hùng Vương, thành phố Huế), Trường đại học Y dược, Đại học Huế long trọng  tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng bác sĩ y khoa hệ chính quy cho 1.017 sinh viên khóa 2012 - 2018 và 7 sinh viên của các khóa trước.

Đến tham dự buổi lễ có quý Thầy cô trong Đảng uỷ và Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế; đại diện ban lãnh đạo Đại học Huế; Ban chủ nhiệm các Khoa, Bộ môn; đại diện phụ huynh và hơn một ngàn tân Bác sĩ, Dược sĩ và Cử nhân tân khoa.

Niên khóa 2012 - 2018 có 141 sinh viên xếp loại giỏi (chiếm tỷ lệ 13,86%); 702 sinh viên xếp loại khá (69,03%); 174 sinh viên xếp loại trung bình khá (17,11%). Khóa tuyển sinh năm 2011 có 1 sinh viên xếp loại khá (25%) và 3 sinh viên xếp loại trung bình khá (75%). Khóa tuyển sinh năm 2010 có 2 sinh viên xếp loại khá (66,7%); 1 sinh viên xếp loại trung bình (33,3%).

Lễ tuyên thệ của đại diện các tân bác sĩ y khoa ngày nhận bằng tốt nghiệp

Về kết quả rèn luyện đạo đức, khóa 2012 - 2018 có 36 sinh viên xếp loại xuất sắc (3,53%); 787 sinh viên xếp loại tốt (77,38%); 193 sinh viên xếp loại khá (18,99%), 1 sinh viên xếp loại trung bình khá (0,1%). Khóa tuyển sinh 2011 có 4 sinh viên xếp loại khá (100%). Khóa tuyển sinh 2010 có 3 sinh viên xếp loại khá (100%).
 
 
Đại diện lãnh đạo nhà trường trao bằng bác sĩ y khoa cho các sinh viên vừa tốt nghiệp
 
Theo đại diện nhà trường, các sinh viên đã trải qua thời gian đào tạo là 6 năm với tổng khối lượng kiến thức là 92 học phần. Trong đó, có 15 học phần ở khối kiến thức chung; 10 học phần khối kiến thức cơ bản; 20 học phần khối kiến thức cơ sở; 44 học phần khối kiến thức chuyên ngành và 3 học phần thi tốt nghiệp.
Mỹ Hạnh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

 

.
.